1. Giao hàng nhanh, lắp đặt tận nơi miễn phí
 
Đối tượng áp dụng: SapoShop giao hàng và lắp đặt hàng hoá tận nơi cho quý khách trong khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
 
Thời gian giao hàng và lắp đặt: Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, SapoShop sẽ chủ động liên lạc lại để xác nhận thông tin và giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ.
Đối với trường hợp hàng hóa không có sẵn, SapoShop sẽ gửi hàng và lắp đặt cho quý khách muộn nhất là 3 ngày.
 
* Lưu ý: Thời gian được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên SapoShop đến khi nhận được  hàng.
 
2. Chuyển hàng toàn quốc theo yêu cầu
 
Đối tượng áp dụng: SapoShop sẽ chuyển hàng hóa từ cửa hàng đến tận nơi Quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc với cước phí tùy thuộc vào thời gian nhận hàng, khoảng cách địa lý, khối lượng hàng hóa. Đối với trường hợp này, Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng bằng các phương thức chuyển khoản hay gửi qua bưu điện. Saposhop sẽ chuyển hàng cho quý khách ngay khi nhận được thông tin. Mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm sau khi nhận Quý khách vui lòng liên hệ vào số Hotline Saposhop : 1900. 6719  để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.
 
Thời gian giao hàng và lắp đặt: Khi Quý khách mua các sản phẩm mà SapoShop cung cấp đều được giao hàng trực tiếp tại nhà nếu Quý khách có nhu cầu. Đối với những đơn hàng không thuộc không thuộc nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh SapoShop sẽ ủy quyền vận chuyển cho Vietair Express. Chi phí phát sinh tính theo đơn giá của đơn vị vận chuyển.
 
     Quý khách có thể sử dụng 2 hình thức vận chuyển sau:
 
Vận chuyển thông thường: Sau 24 đến 48 giờ kể từ lúc Quý khách đặt hàng, SapoShop sẽ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm Quý khách yêu cầu (tùy vào vị trí địa lý)
 
Vận chuyển nhanh (theo yêu cầu): Đối với những đơn hàng yêu cầu chuyển gấp ngay trong ngày, tùy vào khối lượng hàng hóa, ví trí và thời gian Quý khách muốn nhận hàng đơn vị vận chuyển sẽ có những mức giá khác nhau cho Quý khách.
 
      Lưu ý:
 
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, nhãn mác niêm phong đã bị thay đổi, thì quý khách vui lòng thông báo ngay cho SapoShop theo số Hotline 1900 6719 để cùng đơn vị vận chuyển xử lý. Chi phí phát sinh này sẽ được SapoShop chi trả giúp Quý khách.
 
Đối với trường hợp Quý khách muốn giao hàng tại khu vực khác (ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh) quý khách sẽ phải chi trả cước phí vận chuyển này.
 
SapoShop sẽ hỗ trợ lắp đặt và vận hành qua điện thoại và phương tiện hỗ trợ khác để đảm bảo Quý khách có thể sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất.
 
      Quý khách vui lòng tham khảo bảng giá chi tiết vận chuyển tại đây.